วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ประเทศเพลงเพลง

การพัฒนาเป็นรูปแบบการควบรวมกับดนตรีต่างๆของเพลงประเทศมีดังต่อไปนี้แฟนคลับทั่วโลก. ประเทศที่ชอบเล่นดนตรีอย่างอิสระจะแบ่งออกเป็นสองนิกาย คนแรกที่มีผู้ที่ฟังไพเราะแบบฟอร์มนี้เพื่อความบันเทิง ที่สองและรุนแรงมากขึ้นคือผู้ที่ทำตามเพลงของประเทศเป็นศิลปะรูปแบบของ

ประเทศมีเนื้อเพลงเพลงเล่นส่วนใหญ่ในการนำเพลงไปยังเวทีที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน และไหลเป็นคำง่ายๆของเพลงอธิบายชีวิตประเทศแบบวันต่อวันของค่าเฉลี่ยของชาวอเมริกัน ไม่ระบุทุกตัวกับ Brad Pitt หรือ Madonna แต่คุณสามารถเห็นอกเห็นใจตัวอักษรอย่างง่ายที่อธิบายไว้ในเพลงประเทศ เฉลี่ยทำงานชาวอเมริกันระดับความสัมพันธ์กับรูปเขียนที่สวยงามของความสัมพันธ์ให้ความเหงาสัมผัสหรือความยากจน

Country Music Songs

รูปแบบเชิงพาณิชย์ก่อนหน้านี้ของประเทศที่คัดลอกเพลงบัลลาดหรือดนตรีพื้นบ้าน เนื้อเพลง depicted ชีวิตของชาวอเมริกันในวันก่อนหน้านี้ใช้พู้ทำเล่นเพื่อส่งข้อความ ตัวอย่างที่ดีของจอห์นนี้ที่เล่นซอ Carson 's 1924 ตี"Little Old Log Cabin ใน Lane."

ประเทศเนื้อเพลงเพลง portrayed สวยงามโรแมนติกของรุ่น span กว้างใหญ่ของ prairies เปลี่ยวใจ คนรักภาพของคาวบอยร้องเพลง Galloping บนม้าร้องเพลงและทำงานอย่างหนักในวันแดดจัด นักร้องที่ชอบ Gene Autry และรอยโรเจอร์สเพิ่มขึ้นภาพของเพลงประเทศอย่างมากด้วยการรวมเนื้อเพลงที่สวยงามในเพลงของพวกเขา

เนื้อเพลงในเพลงประเทศมีการทำซ้ำมักจะเป็นวลีที่จับใจไพเราะด้วยการร้องและแต่งเพลงจะเขียนเพลงที่ 150 คำหรือน้อยกว่า

ประเทศเพลงเพลง

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น