วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงแรกสุดของประเทศบุกเบิก

ประเทศเพลงที่เรารู้ว่ามันมีรอบทศวรรษที่ผ่านมากับ 1920 เห็นเป็น'ยุค'ของประเทศ; กับหลายพันใบหน้าบางส่วนที่รู้จักกันดีบางจางหายไปในความสับสนซับ Hall of Fame, ผู้ที่ figureheads สำคัญในการ เพลงประวัติศาสตร์ของประเทศ? ใครเป็นผู้บุกเบิกนั้นเรารู้จักและชื่นชอบในวันนี้ นี่คือบางส่วนของผู้ก่อตั้ง :

AC Robertson

Country Music Songs

อเล็กซานเด (ที่เรียกว่า Eck) Robertson บันทึกประเทศในเชิงพาณิชย์ครั้งแรกเพลงเพลง> ในปี 1922! เขาเกิดในปี 1887 และอาศัยอยู่ในเท็กซัส, โตขึ้นเรียนรู้ที่จะเล่นซอ, ในที่สุดเขาก็พบว่าตัวเขามีสัญญาการบันทึก ในปี 1922 Eck บันทึกตอนนี้ติดตามที่มีชื่อเสียง"Sally Gooden." มันไม่เคยทำให้มันใหญ่และมันไม่ได้ขายสำเนาจำนวนมาก แต่เขาเริ่มอุตสาหกรรมที่เรารู้ในวันนี้

ในฐานะศิลปินที่เคยบันทึกไว้ครั้งแรก, Eck Robertson แน่นอนควรค่าแก่การได้รับการพิจารณาเป็นผู้บุกเบิก

Vernon Dalhart

Vernon Dalhart มีประเทศแรกซิงเกอร์ที่จะมีตีทั่วประเทศในปี 1924 เพียงแค่ 2 ปีหลังจาก Eck Robertson ร้องเพลงโดยมี"Wreck ของ Old '97. Vernon เกิดใน 1883 เป็น Marion พยายามฆ่าเขาเอาชื่อของเขาจากสองเมืองคือเขาทำงาน เขานำมาใช้และได้รับการว่าจ้างโดยระเบียนเอดิสัน แต่เขาไม่ได้เริ่มต้นจากการเป็นนักร้องประเทศเขาเริ่มต้นด้วยคลาสสิกและการเต้นรำในภายหลังในปี 1924 เขาเปิดตัวเพลงแรกของเขาซึ่งอย่างรวดเร็วกลายเป็นตี เขาก็ยังบันทึกความนิยมที่แตกต่างกันโดยใช้ชื่อต่างๆนับร้อยในความจริง!

ในขณะที่เวอร์นอนอาจยังไม่ได้เริ่มต้นอาชีพของเขาอย่างแน่นอนเขาทำธุรกิจส่งผลกระทบใน, แจ้ง บริษัท บันทึกเสียงกับวิธีการร่ำรวยก็อาจจะสำหรับที่และสำหรับการร้องประเทศเพลงแรกที่จะเป็นฮิตทั่วประเทศ Vernon Dalhart สมควรสถานที่ของเขาใน ผู้บุกเบิก

Jimmie Rodgers

Jimmie Rodgers มักจะเรียกว่าเป็น"พระบิดาแห่งเพลงคันทรี"เขาบันทึก"Soldier 's Sweetheart"และ"Sleep, Baby, Sleep"ใน 1927 และถึงแม้ว่าพวกเขาไม่ได้ทำให้ล้าน, พวกเขาประสบความสำเร็จและชื่อเสียงบาง แต่ Jimmie ได้กำหนดที่จะให้มันใหญ่และบันทึกไว้'อีกเพลงบลูเพลงชาวบ้านนอก"หรือ"T สำหรับเท็กซัส"เป็นที่รู้จักกันมักจะ. เพลงนี้ทำให้เขาเป็นดาราเขาขายนับแสนเล่ม

Jimmie Rodgers ทำอาชีพที่ดีสำหรับตัวเองออกจากการร้องเพลงประเทศและมีผลต่อศิลปินหลายประเทศและประเทศที่ไม่เหมือนกัน; เศร้าเขาตายเมื่อ 35 ปีจากวัณโรค สำหรับเงินบริจาค Jimmie ของเขาRodgers ได้รับสถานที่ของเขาในหมู่ผู้บุกเบิกในการฟังเพลง

ครอบครัวคาร์เตอร์

คาร์เตอร์ครอบครัวถูก 1950 กลุ่มที่บันทึกไว้ในปลายปี ค.ศ. 1920 ถึงปลายเดือนที่พวกเขาจะถือว่าเป็นเสียงแรกที่กลุ่มประเทศในกลุ่มคาร์เตอร์ถูก Delaney Carter ภรรยาของเขาซาราห์คาร์เตอร์และน้องสาวของเขา - in - กฎหมาย Maybelle

พวกเขาได้บันทึกแรกของพวกเขาใน 1927 ด้วย"โน้นบอย"และ"เด็กกำพร้าไม่ดี"ต่อมาพวกเขาสร้างขึ้นที่รู้จักกันดี"ไว้ในด้านซันนี่"และอื่น ๆ อีกมากมายนอกเหนือจาก เพลงของพวกเขากลายเป็นที่นิยมมากและรู้จักกันดีมาก

แต่ต่อมากลุ่มได้ตัดสินยุบและแยกด้วยการร้องเพลง Maybelle กับลูก ๆ ของเธอและบางครั้งกลุ่มรวมกันอีกครั้งในการร้องเพลงตี, การรวมกับครอบครัวหลายรุ่น

คาร์เตอร์ครอบครัวของเพลงที่ได้รับการคุ้มครองโดยศิลปินเช่น Joan Baez และแม้แต่ Bob Dylan, แต่ที่สำคัญเป็นเพลงถูก, คาร์เตอร์ครอบครัวเป็นผู้บุกเบิกวิธีการใหม่ในการเล่นกีต้าร์"คาร์เตอร์ Style." ด้วยเช่นอิทธิพลที่มีต่อโลก, คาร์เตอร์ครอบครัวของพวกเขาสมควรได้รับตำแหน่งเป็นผู้บุกเบิกต้น

แต่ก็มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานครอบคลุมทศวรรษที่ผ่านมาและในหมู่ผู้บุกเบิกเหล่านี้ในภายหลังอื่น ๆ ได้สร้างโลกมหัศจรรย์ของวันนี้เพลงที่เราทราบว่าพวกเขาสมควรได้รับสถานที่ในประวัติศาสตร์เพลงคันทรี

เพลงแรกสุดของประเทศบุกเบิก

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น