วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ประเทศสวิฟท์เทย์เลอร์สตาร์เพลง

และนี่เป็นเพียงการเริ่มต้นของทุกสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับเด็กสาวคนนี้ศิลปะ! เทย์เลอร์ได้เป็นของรางวัลที่ได้รับรางวัลนับไม่ถ้วนตอนนี้ที่มีสาม Grammys

Pennsylvania นี้นักร้องนำจากชุดเพลง penning จาก 10 ปีของอายุ ในช่วงเวลาที่เธอยังเริ่มเข้าร่วมการแข่งขันในการร้องเพลงและเหตุการณ์เช่น fests งานแสดงและการแข่งขันในบริเวณใกล้เคียง Wyomissing คาราโอเกะ เทย์เลอร์ยังได้รับรางวัลการประกวดการเขียนบทกวีใน 4 เกรด บทกวีของเธอคือเรื่อง"มอนสเตอร์ในตู้เสื้อผ้าของฉัน"ที่ประกอบด้วย 3หน้าเว็บ

Country Music Songs

แปรงหลักของเธอกับ penning ของเนื้อเพลงที่เกิดขึ้นหลังจากที่เธอเข้าใจ 3 คอร์ดบนกีต้าร์, สวิฟท์โดยการสอนให้คนที่ซ่อมคอมพิวเตอร์ สวิฟท์เขียนเพลงเรียกว่า"โชคดีคุณ,"และตามด้วยอื่น ๆ อีกมากมายที่เธอใช้เป็นยาที่จะจัดการกับ - เธอเหมาะสมในประเด็นที่โรงเรียน

มีอิทธิพลอย่างมากโดยเป็นดาวประเทศอย่าง Dolly Parton, Tina Turner, LeAnn Rimes, Shania Twain, Patsy Cline และ Dixie Chicks, สวิฟท์, ทำให้มันไป Nashville ที่สิบเอ็ดปีของอายุที่คิดจะนัดหยุดงานจัดการบันทึกขึ้นอยู่กับการสาธิตเธอจะบันทึกเทปของทักษะการแสดงของเธอ แต่ก็เพียงส่งผลให้การปฏิเสธ

เธอไม่ยอมแพ้ หลังจากที่เธอได้รับกลับ Swift สื่อเน้นสำหรับการปฏิบัติงานของเพลงชาติของเธอปฏิบัติอยู่ในการแข่งขันยูเอสโอเพ่น เธอเริ่มใช้กีตาร์สาย 12 โดย 12 อายุและเก็บรักษาไว้ไป Nashville, การร่วมกับนักแต่งเพลงและเพลงที่เขียน Nashville โดยอายุ 14 พ่อและแม่ของเธอทำขึ้นจิตใจของพวกเขาจะย้ายไปชานเมืองในแนชวิลล์ที่เทย์เลอร์ได้นำเสนอสัญญากับอาร์ซีเอบันทึกที่อายุซื้อ 15, แต่เลือกที่จะต่อลงทะเบียนกับพวกเขา

เร็ว ๆ นี้หลัง, เทย์เลอร์ได้สังเกตเห็นโดย Scott Borchetta ที่ต้องการได้เพียงแค่ป้ายชื่อใหม่ของเขาต่อไป -- บิ๊ก Machines Records เธอใส่ออกจากชั้นเดียวของเธอชื่อ"Tim McGraw"ในปี 2006 มันปีนขึ้นไปเป็นอันดับที่ 6 ใน Billboard Country Chart เธอออกอัลบั้มแรกของเธอชื่อ'Taylor Swift,'สองสามเดือนต่อมา มันเป็นตีทันที ในเวลาสองปีที่อัลบั้มมียอดขายแล้วกว่า 3 ล้านชุดและบันทึกการดาวน์โหลดของ 7.5 ล้านซิงเกิ้ล

อัลบั้มที่สองของเธอ, Fearless, เดบิวต์ประมาณ 2 ปีต่อมาในเดือนพฤศจิกายน, 2008 มันก็ตรงไปยังจุดสูงสุดของ Billboard 200 Album Chart และทำประวัติที่ได้จากจำนวนอื่น ๆ อีกมากมาย เทย์เลอร์สนับสนุนให้ประสบความสำเร็จในการจัดทัวร์ครั้งแรกของเธอชื่อหลังจากที่อัลบั้มที่สองของเธอ Fearless Tour 2009 ได้รับการรีดในวันที่ 23 เมษายน 2009 ใน Evansville,อินดีแอนา มันถูกวัด 6 เดือนรวมทั้ง 50 เมืองทั่วโลกมีทั้งหมดแสดงรับขายออกอย่างรวดเร็วทำให้เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมมากที่สุดและพูดคุยเกี่ยวกับการแสดงในปี 2009

หลังจากเห็นความสำเร็จของเทย์เลอร์ได้ประกาศตอนนี้ขาสองเรื่อง Fearless Tour 2010 ซึ่งได้รับการออกไปเริ่มต้นในประเทศออสเตรเลียในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2010 และสิ้นสุดในวันที่ 2 ของเดือนมิถุนายนในทวีปอเมริกาเหนือ

ประเทศสวิฟท์เทย์เลอร์สตาร์เพลง

ฟังเพลง เพลงใหม่ๆ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น