วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Easy เพลงกีต้าร์ -- 5 ในการเรียนรู้วันนี้

Easy เพลงกีต้าร์เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีเกี่ยวกับการเล่นกีต้าร์ที่คุณสามารถใช้กีต้าร์อคูสติกของคุณให้แก่บุคคลหรือชายหาดหรืออะไรก็ตามและสวยเร็ว ๆ นี้คุณจะมีฝูงชนของคนรอบตัวคุณได้ร้องเพลงไปพร้อมกับสิ่งที่คุณเล่น - สิ่งที่ดีที่สุด เกี่ยวกับเพลงกีต้าร์เป็นเรื่องง่ายที่คนส่วนใหญ่รู้จักคำเกินไป! ผมได้รวบรวมรายชื่อไม่กี่กีต้าร์ที่แตกต่างกันของเพลงที่ง่ายต่อการเล่น แต่รับประกันที่จะทำให้คุณดูเย็น!

ตอนนี้ก็จะเห็นได้ชัดสวยยากที่จะให้รูปแบบการ strumming สำหรับที่นี่แต่ละเพลงดังนั้นฉันได้ให้เพียงแค่คอร์ดและคุณสามารถจะทำงานออก strumming โดยการเล่นพร้อมหรือถ้าคุณรู้อยู่แล้วว่าเพลง!

Country Music Songs

กีต้าร์เพลง Easy 1 : House of Rising Sun, ทำให้เป็นที่มีชื่อเสียงจากสัตว์ นี่เป็นเพลงที่ดีง่ายมากและเป็นวิธีที่ดีที่จะได้คนร้องเพลงตาม มันอยู่ในคีย์ที่เรียบง่ายของรายย่อยเกินไปดังนั้นถ้าคุณรู้สึกว่ามันคุณสามารถโยนในบางอย่างง่าย Ampentatonic เลียและเสียงเย็นจริงๆ! คอร์ดคือ, C, D, F Am, Am, E, Am เป็นอักษรที่ง่ายและเพื่อให้เย็นจริงๆคุณสามารถโยนในบางรูปแบบได้อย่างรวดเร็วง่าย flamenco strumming!

กีต้าร์เพลง Easy 2 : เห็นอกเห็นใจสำหรับ Devil, ทำตามที่มีชื่อเสียงโดย Rolling Stones นี้เป็นอีกหนึ่งดีเพลง - ทุกเย็นมากขึ้นถ้าคุณสามารถได้รับใครสักคนที่จะทำ"OO - OO!" ส่วนในพื้นหลัง จริงๆคอร์ดง่ายและมันเสียงดีหรือเสียงไฟฟ้าถ้าคุณรู้สึกว่าได้รับสูงบาง! คอร์ดคือ E, D, A, E ทุกอย่างผ่านยกเว้นคอรัสที่เพิ่งไป B ไป E อีกครั้งและอีกครั้ง ถ้าคุณฟังไปที่เดิมคุณจะเห็นสิ่งที่ผมหมายถึง

กีต้าร์เพลง Easy 3 : Freebird, ทำให้เป็นที่มีชื่อเสียงโดย Lynyrd Skynrd เวลาทั้งหมดเพลงที่ยิ่งใหญ่และเป็นเรื่องง่ายที่จะเล่นสวยถ้าคุณพลาด don't เดี่ยวที่สิ้นกังวลไม่มีใครจะคาดหวังให้คุณเล่นมันอยู่แล้ว! เป็นเพลง'ในหลักสำคัญของ G แต่ในความเป็นจริงสไตล์ร็อคภาคใต้ถ้าคุณต้องการเล่นเดี่ยวคุณสามารถสลับระหว่าง pentatonics รายใหญ่และรายย่อย G G คุณสามารถเสียงเย็นอย่างแท้จริง! คอร์ดสำหรับกีต้าร์เพลงง่ายนี้มีดังต่อไปนี้ : หมายเหตุ - เหล่านี้เป็นคอร์ดสำหรับข้อหลัก G, D / F #, Em, F, C, D คอรัสรอบเพียงผ่าน F, C และ D ขึ้นไปขึ้นไปและ ที่เดี่ยวจบก่อนเมื่อได้รับอย่างรวดเร็วก็เพียง G5, # 5 และ C5 ขึ้นไปและเกิน

กีต้าร์เพลง Easy 4 : Knockin On Heaven 's Door, ทำให้เป็นที่มีชื่อเสียงโดย Bob Dylan แล้ว Guns N Roses นี้เป็นอีกหนึ่งเพลงคลาสสิกทุกเวลา สนุกในการเล่นและยังง่ายจริงๆ นี้เป็นหนึ่งใน G ที่สำคัญอื่นแม้จะ Guns N Roses ปรับลดลงครึ่งหนึ่งขั้นตอนเพื่อให้รุ่นของพวกเขาอยู่ใน F # คอร์ดคือ G, D, Am7, cycled เพียงซ้ำแล้วซ้ำอีก ฮะ Easy?

กีต้าร์เพลง Easy 5 : For What It 's Worth, ทำตามที่มีชื่อเสียงโดยบัฟฟาโลสปริงฟิลด์ นี้โดยไกลที่ง่ายที่สุดของการมัด, และเพลงที่ดีอย่างแท้จริง มันพิสูจน์ว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้เทคนิคมอนสเตอร์หรือคอร์ดยากที่จะทำดนตรีที่ดี เนื้อเพลงดีมากเกินไป ในคีย์หลักของ E คอร์ดคือ E, A, E, ...... และที่ว่ามันง่ายๆ แต่สุกใสเป็นทั้งหมดเป็นคนที่ดีที่สุด!

ฉันหวังว่าคุณจะชอบเพลงเหล่านี้กีต้าร์ง่ายสร้างขึ้นนี้การเลือกของคนทำเพลงชอบเป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับทักษะของคุณและของคุณความเชื่อมั่นขึ้น! Enjoy!

Easy เพลงกีต้าร์ -- 5 ในการเรียนรู้วันนี้

เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น