วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงดังสุด ๆ เพลงในแผนภูมิประเทศวันนี้

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเพลงประเทศก็มักฟังสถานีวิทยุที่ชื่นชอบของพวกเขาทราบว่าเพลงลูกทุ่งใหม่ เมื่อพวกเขาเช่นนั้นพวกเขามักจะค้นหาบนอินเทอร์เน็ตหรือในร้านบันทึกการซื้อซีดีของศิลปิน หากพวกเขาไม่สามารถคว้ามันสำเนาของพวกเขาด้วยความกังวลใจจะรอเพลงที่จะเล่นทางวิทยุ เมื่อพวกเขาได้ยินมันพวกเขาบันทึกเพลงเพื่อให้พวกเขาสามารถฟังเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาต้องการ

เกี่ยวกับ วิทยุและในแผนภูมิเพลงอื่น ๆ , ผู้ตรวจสอบว่าเป็นเพลงลูกทุ่งใหม่รวมอยู่ในรายการอันทรงเกียรตินี้ พื้นฐานของการนี้เป็นยอดขายของอัลบั้ม มันปลอดภัยที่จะจำได้ว่าเมื่ออัลบั้มขายเหมือนแพนเค้กแล้วมีโอกาสที่ใหญ่กว่าของศิลปินที่จะตีแผนภูมิ แม้ว่าผู้ได้รับในธุรกิจเพลงสำหรับค่อนข้างบางเวลาก็ไม่ได้รับประกันว่าเขาหรือเขาช่องรายการบน

Country Music Songs

ในหมู่ใหม่> เพลงลูกทุ่งที่ได้รับการตี airwaves เป็น"Need You Now"by Lady Antebellum,"คิด Me Gone"โดย Reba McEntire และ"ฉัน"โดย Luke Bryan เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่เพลงเพลงของหลายประเทศที่มีคนชอบ อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงรายการในสถานีวิทยุขึ้นอยู่กับการร้องขอของผู้ชม นอกจากนี้ยังสามารถลงคะแนนในการที่เพลงของพวกเขาต้องการเป็นหนึ่ง สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือการโทรศัพท์ในคะแนนเสียงของพวกเขา ณ สิ้นวันหรือสัปดาห์ที่ jockeys แผ่นบอกฟังเพลงของพวกเขาที่ทำให้มันและเล่นเกินไป

ผู้คนยังรักฟังเพลงเพลงประเทศอื่น ๆ เช่น Dierks เบนท์ลีย์"ฉันต้องการให้คุณปิดตาของคุณ","กองไฟ"by Craig Morgan รวมทั้ง Tim McGraw 's"ภาคใต้ Voice." มันขึ้นอยู่กับคนที่เพลงที่พวกเขายังคงต้องการที่จะได้ยินผ่านวิทยุ เมื่อมีคำขอหรือโหวตสำหรับเพลงโดยเฉพาะไปลงสถานีแล้วจะเลือกใหม่อีก> เพลงที่จะเล่น แม้ว่านักจัดรายการยังคงสามารถเล่นเพลงเก่าในบางเวลาพวกเขายังคงให้ความสำคัญมากขึ้นเพื่อคนใหม่ นี้คือการตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ชมของพวกเขาจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับศิลปินและเพลง

ประเทศมีเพลงเพลงสัมผัสชีวิตของผู้คนตั้งแต่ไหน แต่ไร บุคคลใดที่เพียงรักการฟังเพลงประเภทดังกล่าวจะไม่ได้รับเวลาในการทำงานหรือความรักเพลงของใหม่ศิลปิน ใหม่ผสมเก่าและทำให้ทุกอย่างในวงการเพลงมีความหลากหลายมาก นอกจากนี้ยังมีใหม่โอกาสที่จะฟื้นเพลงเก่าและทำให้มันเป็นสิ่งที่ อาจมีบางครั้งที่ผู้ชมจะยืนยันว่านักร้องไม่ได้ให้ความยุติธรรมกับเพลง, นอกจากนี้ยังมีผู้ที่รักรุ่นฟื้นฟูดีกว่าที่มีอายุมากกว่าหนึ่ง แต่พวกเขายังคงต้องจำไว้ในการให้ความเคารพนักร้องรุ่นต้นฉบับของเพลง

เพลงดังสุด ๆ เพลงในแผนภูมิประเทศวันนี้

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น