วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ซานฟรานซิสโกในเพลงคริสต์มาส

เนื่องจากทุกคนจินตนาการหิมะในวันคริสต์มาสอากาศ San Francisco ในฤดูหนาวจะไม่เหมือนคริสมาสต์ แม้จะมีมัน, San Francisco ปรากฏในเพลงคริสต์มาสที่นิยม ที่มีชื่อเสียงที่สุดคือ"คริสมาสต์ในซานฟรานซิส" หนึ่งก็คือ"คริสมาสต์โดยเบย์" สุดท้ายคือ"มันเป็นคริสมาสต์อีกครั้งใน San Francisco" เนื่องจากผู้เขียนไม่ทราบว่าเพลงคริสต์มาสใด ๆ สำหรับ New York, Chicago, Los Angeles หรือตัวอย่างเช่นในเมืองจะต้องมีบางอย่างสอดคล้องกลมกลืนกับคริสมาสต์ ดังกล่าวความสามัคคีอาจจะบรรยากาศโรแมนติกเมืองนี้ได้

ในจำนวนนี้เพลงคริสต์มาสว่า"มันคริสมาสต์อีกครั้งใน San Francisco"เป็นหนึ่งที่ทำให้คนมีความสุขและรอยยิ้ม

Country Music Songs

มันเริ่มต้นด้วยประเทศที่มีลีลาและสไตล์ดนตรีตะวันตก"มันเป็นคริสมาสต์อีกครั้งใน San Francisco Christmas. มีจะไม่พบเกล็ดหิมะที่การ์ด. ไม่มีการเลื่อนหรือขี่หุ่นมนุษย์หิมะเหมือนที่ผมเห็นบน." วลีนี้สั้น แต่รัดกุมในการอธิบาย Bay Area ในวันคริสต์มาส มันเป็นสั้น ๆ แต่พอที่จะได้รับความสนใจของผู้คน

เพลงยังคง;"อ้อ แต่เราได้คริสมาสต์มากในหัวใจของเรา." เพลงสายสั้น ๆ นี้ทำให้คนซานฟรานซิสพยักหน้าอย่างมากและกระซิบในสมองของพวกเขา"ที่เราทำ. ใช่ใช่เราทำ."

วลีต่อไปซ้ำวลีแรก หมู่นักร้องหญิงร่วมในนักร้องนำหลักและไป;". เป็นคริสมาสต์อีกครั้งใน San Francisco ไม่มีเกล็ดหิมะที่จะพบไม่มีการเลื่อนหรือขี่หุ่นมนุษย์หิมะเหมือนที่ผมเห็นในการ์ดคริสต์มาส.."เวลามันฟังดูร่าเริงขึ้นด้วยเสียงร้องหญิงนี้ พวกเขาทำให้ความแตกต่าง

ส่วนหนึ่งก่อนจบลงด้วยการทำซ้ำของจิตใจของคน Bay Area;"โอ้ แต่เราได้มากคริสมาสต์เรามีจำนวนมากคริสมาสต์เรามีจำนวนมากคริสมาสต์อยู่ในหัวใจของเรา." ส่วนนี้ยังมีการผสมเสียงร้องและเสียงมีสีสันมากขึ้น เสียงมันเกือบจะเหมือนหิมะเห็นอร่าม

นี่คือร้องเพลงสำหรับพื้นที่คน Bay บ้านหลายแห่งในเขตเบย์เริ่มต้นการแต่งตัวสำหรับคริสมาสต์กับแสงไฟสีสันสวยงาม ในยูคาอเวนิวในซาน Calros, Bay Area, มีบ้านอย่างกว้างขวางวิโรจบ้านของพวกเขาสำหรับคริสต์มาส บางส่วนของบ้านที่มีหิมะนำสำหรับให้เด็กเล่น เด็กใน San Francisco Bay Area มุ่งหวังที่จะซานตาคลอสมา San Francisco แม้ว่าไม่ได้มีสภาพอากาศเช่นคริสมาสต์ในพื้นที่อื่น ๆ จำนวนมากถูกแบ่งปันน้ำใจจากคริสมาสต์ พวกเขาฉลองคริสมาสต์เหมือนคนอื่น ๆ ทั้งหมด San Francisco รอคอยที่จะมัน พวกเขารู้สึกว่าเพลงไป"โอ้ แต่เราได้คริสมาสต์มากในหัวใจของเรา."

หมายเหตุของนักร้อง : : คริสมาสต์อีกครั้งใน San Francisco โดย Barry DeVorzon : dictated จากแผ่นซีดีของเขา

ซานฟรานซิสโกในเพลงคริสต์มาส

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น