วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Top 5 เพลงร็อครักชาติ

เพลงร็อครักชาติอยู่สองวลีที่เกี่ยวกับบริการดูเหมือนจะไม่ได้ไปด้วยกันได้เป็นอย่างดี ดนตรีพื้นเมืองและประเทศมีแนวโน้มที่จะคิดและจะแสดงดี แต่สิ่งที่เกี่ยวกับร็อค? ความรักชาติจะปรากฏขึ้นเพื่อความเสื่อมและการไหลในอเมริกา แต่มันจะแสดงเสมอในเพลง -- เพลงร็อคแม้กระทั่ง ถึงแม้ว่ามักจะดื้อรั้นเพลงร็อค, สามารถด้วยความรักชาติเช่นกัน เหล่านี้เป็นด้านบน 5 เพลงร็อครักชาติของเวลาทั้งหมด :

5 Chuck Berry,"ย้อนกลับในประเทศสหรัฐอเมริกา"
เพลงรักชาตินี้ได้เปิดตัวในปี 1959 และทำให้มันถึง 37 หมายเลขบนแผนภูมิสหรัฐอเมริกา จะได้รับการคุ้มครองจากศิลปินมากมายรวมทั้ง Linda Ronstadt ในปี 1978, รุ่นของเธอมาถึง 16 หมายเลขบนแผนภูมิสหรัฐอเมริกา เพลงยังเป็นแรงบันดาลใจของเพลง Paul McCartney"ย้อนกลับในสหภาพโซเวียต" มันเป็นเครื่องราชบรรณาการไปยังสิ่งที่ทำให้ประเทศสหรัฐอเมริกาที่ดีกระทำโดยนักแสดงอเมริกันคลาสสิก

Country Music Songs

4 James Brown,"อเมริกาคือบ้านของฉัน"
James Brown, Godfather ของ Soul เขียนเมื่อหลายรูปแบบ "อเมริกาเป็นหน้าแรกของฉัน"เป็นบรรณาการคำพูดของเขาไปอเมริกา ไม่เพียง James Brown แสดงเพลงนี้เขายังเขียนมัน เพลงนี้จะให้ข้อมูลที่ไม่ซ้ำกันที่อเมริกาจากมุมมองของแอฟริกันอเมริกัน

3 Johnny Horton,"Battle of New Orleans"
เพลงของ Johnny Horton เป็นหนึ่งในเพลงที่ดีสงครามความรักชาติของคนรุ่นของเขา มันเป็นเพลงทั้งหมดเกี่ยวกับ Orleans สงครามใน 1812 กับชาวอังกฤษ เพลงแสงใจเขียนโดย Jimmie เศษไม้ที่ลอยและแผนภูมิ topped Billboard ในปี 1959 มันเป็นเพลงคลาสสิกในคลังเพลงร็อครักชาติ เพลงที่มีรากฐานมาจากการปรับซอ"มกราคม 8" เพลงที่ได้รับความนิยมมากกว่าปีและได้มีหลาย parodies กระทำของมัน

2 Elvis Presley,"American Trilogy"
King ยังต่อต้านการก่อการร้ายและร้องเกี่ยวกับเรื่องนี้ใน"American Trilogy" เพลงเป็น Medley ของ"Dixie","Battle เพลงสวดของสาธารณรัฐ"และ"ทุกการทดลองของฉัน"ดำเนินการเป็นเอลวิสสามารถ. เอลวิสในครั้งแรกเพลงในปี 1972 และเปิดตัวการบันทึกในปีเดียวกันในระเบียนอาร์ซีเอ. มันเป็นหนึ่งในของรายการโปรดของเอลวิสและได้ดำเนินการเกี่ยวกับการแพร่ภาพของเขา 1973"Elvis - Aloha จาก ฮาวาย". บันทึกถึง # 26 ในสหรัฐอเมริกาในปี 1972 แผนภูมิ

1 Jimi Hendrix"แบนเนอร์แพรวพราวไปด้วยดาว"
ในเพลงร็อครักชาติของพงศาวดาร, ประสิทธิภาพมากที่สุดโดยไม่ต้องสงสัยเป็นของ Jimi Hendrix Woodstock รุ่นของ"สตาร์แพรวพราว Banner". ประสิทธิภาพ Hendrix เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 1969 เป็นตำนาน. เขาปกคลุมตั้งขลังกับการกระทำเดี่ยว - ไหม้ของเขา"The Star แพรวพราว Banner"."ได้กลายเป็นสัญลักษณ์สัญลักษณ์ของ 60 และของ Woodstock. ไม่เลวสำหรับ การกระทำอย่างไม่ได้เดี่ยว

ความรักชาติมีชีวิตอยู่และในเพลงร็อคอย่างดี วันนี้มีหลายร้อยเพลงของวงดนตรีที่ครอบคลุมความรักชาติและการสร้างใหม่ การค้นหาข้อมูลใด ๆ เพลงบริการบนพื้นฐานอินเทอร์เน็ตจะแสดงนับร้อยเพลงร็อครักชาติ สงครามโปรบางบางไม่ได้ แต่พวกเขาทั้งหมดอเมริกาแสดงความรักให้ขณะที่ดูประเทศผ่านเลนส์และประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำกัน

Top 5 เพลงร็อครักชาติ

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น